Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

NHỮNG TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ PHU TAI RESIDENCE QUY NHON

 Căn hộ Phú Tài Residence nằm ngay Hồ sinh thái Đống Đa với các nhà hàng kinh doanh sầm uất cùng một một khuôn viên xanh mát xinh đẹp mang đến một nơi an cư tuyệt vời. Hiện chung cư Phú Tài Residence đã bàn giao nhà, có sổ hồng đầy đủ, khách hàng mua căn hộ nhận nhà ở ngay tại trung tâm Thành phố Quy Nhơn.

    Phú Tài Residence hứa hẹn là một nơi an cư tuyệt vời với một mức giá vừa phải nhưng lại tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp tích hợp như: Hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, Phòng Gym và Nhà trẻ…

    Hồ bơi được đặt tại tầng 3 dự án Phu Tai Residence Quy Nhon, cùng với quán café view biển tuyệt đẹp, nơi mà bàn vừa bơi vừa ngắm biển vừa thưởng thức ly café nóng hổi.

    Bên cạnh đó là phòng tập GYM hiện đại, cho bạn cũng gia đình những ngày cuối tuần bổ ích và hạnh phúc

    Với những gia đình trẻ, Phú Tài Residence cũng là lựa chọn tối ưu với khuôn viên sân vườn cho những em bé không gian vui chơi thoải mái và trọn vẹn.

    Khu shophouse Phu Tai Residence Quy Nhon với nhiều cửa hàng sang trọng như Nhà hàng Phước Long, là nơi để bạn có những bữa ăn ngon với tiêu chuẩn cao cấp

    Và đặc biệt hơn là có cả nhà hàng thuần chay Hoan Hỷ với những mon chay hấp dẫn, luôn thu hút nhiều nhiều khách hàng đến ăn và thưởng thức hàng ngày.

    Bên cạnh đó Phu Tai Residence Quy Nhon là một vị trí lý tưởng để dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc một cách nhanh chóng. Và kết nói đồng bộ với các điểm đến cần thiết và hiện đại vào dịp cuối tuần như: Trung tâm thương mại Chợ Lớn Quy Nhơn, các ngân hàng, nhà hàng, công viên biển Đống Đa, đầm sinh thái Đống Đa, Bệnh viện Quy Nhơn…

    Chắc chắn Phu Tai Residence Quy Nhon là một nơi an cư lý tưởng với nhiều tiện ích và sự kết nối nhanh chóng, là ngôi nhà an cư tuyệt vời để sống và làm việc tại Quy Nhơn.

    Liên hệ tư vấn và hỗ trợ: 0934 817 257

    Thông tin dự án tại: https://quynhonhomes.vn/can-ho-quy-nhon/phu-tai-residence/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét